Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Đèn pin rung siêu mạnh

500.000 VNĐ          

Thông tin chi tiết: 
Tính năng:Cân bằng nội tiết, giải tỏa sinh lý hiệu quả
Chất liệu: Nhựa cao cấp và silicone y tế cao cấp, an toàn cho người sử dụng
Chiều dài: 25cm
Đường kính: 8cm
Màu sắc: Đen, hồng
Xuất xứ: Hồng Kông























Mô tả sản phẩm:

Nhờ những điểm nổi bật mà Đèn pin rung, xoay 360 độ DC17E được đánh giá là một trong những sản phẩm giải tỏa sinh lý, cân bằng nội tiết tốt nhất hiện nay:

-    DC17E được thiết kế gần giống với đèn pin nên rất dễ cất giữ và mang đi bất cứ nơi đâu cũng không khiến bạn ngại ngùng.

-    Phần phía trong của DC17E được làm từ sillicon cao cấp mềm mại, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt là phần đầu đèn pin (âm đạo) được thiết kế rất chuẩn như vùng kín của phụ nữ từ màu sắc, độ to nhỏ,…

-    DC17E dễ dàng tháo lắp và rửa, không sợ bị hỏng

-    Điều mà rất nhiều anh yêu thích DC17E là điều khiển của nó rất gọn gàng, nằm ở phía dưới cùng của đèn pin. Nên nếu nhìn qua mọi người sẽ nghĩ DC17E không có điều khiển.

-    Về thiết kế của SC17E cũng không khác mấy so với các loại đèn pin khác cũng được làm từ nhựa cao cấp, các anh bóp mạnh cũng ko sợ vỡ, méo.

Phía ngoài của DC17E có các rãnh sâu vừa để làm hoa văn trang trí nhưng điểm này có tác dụng giúp tay các anh cầm DC17E được chắc hơn trong quá trình “vui chơi”.

fhfhfgh
Sau khi dùng xong, bạn tháo DC17E sẽ khỏi vỏ,
 xả dưới vòi nước cả bên trong và ngoài từ 1 - 2 phút

Hướng dẫn sử dụng:

-    Tháo và lắp pin đúng cách

-    Trước khi sử dụng lần đầu vệ sinh thật sạch

-    Sau khi sử dụng xong: tháo phần trong của DC17E để xả dưới vòi nước 1 – 2 phút. Sau đó để khô vào cho vào vỏ DC17E, cất cho lần sử dụng. Nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian rửa, hãy dùng bao cao su khi làm tình với DC17E

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét