Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Máy bú cu tự động dành cho Gay

1.700.000 VNĐ              
Thông tin chi tiết:
-Tính năngGiải tỏa sinh lý hiệu quả, cân bằng nội tiết,làm to dương vật
-Chất liệu: Nhựa cao cấp, siliicon cao cấp
-Chức năng: Có các mức rung mạnh nhẹ khác nhau
-Chiều dài: 180.5mm
-Đường kính: 65 mm
-Màu sắc: xanh
-Trọng lượng: 0.26kg
- Pin: dễ thay, loại AAA
- Thời lượng dùng pin: Tùy thuộc chất lượng pin sử dụng.
- Xuất xứ: Mỹ






Máy bú mút cu – Cô nàng xay gạo (AD11) thực sự là món đồ mà quý ông trên toàn thế giới đang mong muốn được sở hữu. Với thiết kế tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết, đặc biệt là 2 vòng bi trắng “ngọc trai” bao quanh để ôm cậu nhỏ.
Cô nàng xay gạo AD11 có điều khiến tốc độ theo mong muốn của của các quý ông: Nhanh và mạnh cho quý ông thích cảm giác hối hả, mạnh mẽ. Nhẹ nhàng cho quý ông muốn tận hưởng cảm giác phòng the lãng mạn kiểu Pháp.
Kiểu dáng tinh tế, thanh lịch!

Mọi thắc mắc về sản phẩm và đặt hàng, mời quý khách liên hệ
:
 0121.944.7343





Máy bú cu – Cô nàng xay gạo là sản phẩm thiết kế tự động khiến bạn không hề mệt mỏi mà vẫn đạt được khoái cảm cao nhất – giống như thật. Miệng của Cô nàng xay gạo mềm mại như đôi môi của thiếu nữ 18, khép chặt cậu nhỏ của bạn lại. Khi bạn ấn nút khởi động thì “đôi môi” ngọt ngào đó sẽ làm nhiệm vụ khiến bạn thấy hạnh phúc khắp cơ thể.
Nhưng để đôi môi hoạt động hiệu quả cao nhất, bạn đừng quên thoa chút gel bôi trơn nhé. Như thế bạn chỉ việc nhắm mắt và thưởng thức đôi môi ngọt ngào cùng bạn “làm tình” thôi.  Đặc biệt, với màu xanh trong, bạn  có thể dễ dàng nhìn thấy sự chuyện động của “đèn dầu” sẽ giúp bạn dễ dàng kích thích hơn.
Cô nàng xay gạo AD11 cũng có thể giúp bạn tăng kích thước dương vật. Bởi phía trong của cô nàng có các “mắt” – chấm, có tác dụng mát xa, kết hợp hợp với sự chuyển động của 2 vòng bi sẽ giúp dương vật to dần lên mỗi ngày. Với Cô nàng xay gạo cừ khôi chắc chắn sẽ khiến phái mạnh mê mẩn mà không muốn rời xa!!!

Hướng dẫn sử dụng:
- Vệ sinh sạch sẽ sản phẩm trước khi sử dụng.
- Lắp pin đúng cách.
- Điều chỉnh chế độ hút phù hợp: mạnh, nhẹ
- Cho dương vật vào miệng Cô nàng xay gạo
- Sau khi sử dụng:  tháo pin và vệ sinh sạchsẽ trước khi bảo quản. Chú ý để sản phẩm khô,không dính nước khi bảo quản vàtuyệt đối dùng xong không để pin trong sản phẩm (pin dễ chảy nước làm chập cácmạch điện)
Mách nhỏ: Để Cô nàng xay gạo phát huy hết hiệu quả, bạn nên thoa chút gel bôi trơn. Vàđể tránh lây bệnh, tuyệt đối bạn không nên dùng chung Cô nàng xay gạo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét